วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

AAA Logo Software 3.10






AAA Logo Software 3.10


AAA LOgo Software 3.10






































AAA Logo Software 3.10 :






เป็นโปรแกรมสำหรับสร้าง และออกแบบโลโก้แบบเนียน ๆ อย่างมืออาชีพ ที่มีขั้นตอนการออกแบบที่ง่าย ไม่ยุ่งยากแม้แต่มือใหม่ยังสามารถทำได้เช่นกัน โดยเวอร์ชั้นนี้มีเท็มเพลตให้เลือกเพิ่มขึ้นจากรุ่นที่แล้วอีกเยอะ สวย ๆ ทั้งนั้นเน้นแนว web 2.0 เมื่อเลือกเท็มเพลตแล้วสามารถเปลี่ยนข้อควาาม หรือโลไก้ Logo ได้ตามอัธยาศัยเลย เพราะความสามารถของโปรแกรมที่รองรับระบบงานพิมพ์ขนาดใหญ่ด้วย และมีแบบ Logo ให้เลือกใช้งานนับพันๆ ภาพ เลยทีเดียว (8,500 Logo Objects, 500 Templates) สามารถนำไปดัดแปลงสร้าง Logo ใหม่ได้ไม่อั้น หรือหากเพื่อนๆใช้ควบคู่กับ Photo shop เพื่อแก้ไขรูป Dreamweaver เพื่อสร้าง Web Page ตามปกติโปรแกรมที่ถูกพัฒนามาใหม่ๆจะให้ผู้ใช้ซึ่งมีความรู้พื่นฐานในการ ตกแต่งรูปเพื่อสร้าง Striking Logo และ Web Page Templates ก็จะช่วยให้ผู้ที่เริ่มใช้สามารถสร้าง Web Page ได้อย่างมืออาชีพ






ไม่เพียง Logo Design! คุณสามารถสร้างเกือบทุกชนิดพิมพ์เว็บไซต์ของธุรกิจหรือกราฟิกกราฟิกความละเอียดสูง , แบนเนอร์, ปุ่ม, หัวโลโก้และไอคอนสำหรับเว็บไซต์ของคุณด้วยสีสัน, ไล่ระดับสีและเงาสะท้อน กราฟิกธุรกิจเช่นนามบัตรหัวจดหมายเขียนโปสเตอร์และธุรกิจอื่น ๆ สามารถออกแบบและพิมพ์โดยตรงจาก AAA Logo หรือภาพที่สร้างขึ้นสามารถส่งออกเพื่อใช้กับโปรแกรมอื่นๆ






คุณสมบัติ ของAAA Logo Software 3.10





1 โลโก้ออกแบบ / กราฟิกธุรกิจในอุตสาหกรรมใด




ทางเลือกของวัตถุและแม่แบบในการผลิตโลโก้นี้สำคัญกับนักธุรกิจที่หลากหลายในอุตสาหกรรมใดมากที่สุดเช่นเทคโนโลยีการเงินและค้าปลีกการศึกษาและฝึกอบรมการเดินทางและการท่องเที่ยว, องค์กรกีฬาและการออกกำลังกายอาหารและ เครื่องดื่ม วัตถุแต่ละวิจัยอย่างรอบคอบและ สำหรับธุรกิจประเภทต่างๆ



2. สร้างอาชีพภาพความละเอียดสูงในการคลิก


ตอนนี้ทุกคนโดยไม่คำนึงถึงความสามารถในการสร้างสรรค์สามารถผสมผสานรูปแบบและข้อความในโลโก้ประทับใจในไม่กี่คลิกเพียงเลือกรูปแบบโลโก้ที่คุณต้องการจากการเก็บรวบรวมก่อนสร้างแม่แบบแก้ไของค์ประกอบของโลโก้ให้เพิ่มชื่อธุรกิจของคุณและคำขวัญ และสุดท้ายใช้จัดแต่งทรงผมบาง นั่นแหล่ะ ตอนนี้คุณสามารถส่งออกโครงการสำหรับการพิมพ์โลโก้หรือเว็บ นอกจากก่อนสร้างโลโก้แม่แบบคุณสามารถโลโก้ด้วยตัวคุณเองตั้งแต่เริ่มต้น





3. เริ่มต้นโดยไม่ต้องเปิดคู่มือ


นั่งลงและบางออกที่มีคุณภาพสูงโลโก้มืออาชีพหลังจากไม่กี่นาทีของการเรียนรู้ โปรแกรมจะง่ายพอที่จะคิดออกว่ามันจะไม่ต้องอ่านเป็นผู้ใช้ 1000 - หน้าคู่มือ เพียงแค่เริ่มต้นเลือกโลโก้แม่แบบกดปุ่มและสามารถเลือกเลื่อน หลังจากครึ่งชั่วโมงคุณอาจพบว่าตัวเองมีโลโก้ที่ทำให้คุณมีลักษณะเหมือนดาวออกแบบโลโก้!


โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น